Sản phẩm nổi bật

......

14 tháng 7, 2011

Thiệp cưới handmade: Ý tưởng lạ cho đám cưới

Cầm trên tay tấm thiệp cưới của cô dâu trẻ Trang Nhung (Hà Nội) ai cũng phải ngạc nhiên. Mẫu thiệp cưới… khác lạ, bắt mắt, khác hẳn với những tấm thiệp quen thuộc được in ấn hàng loạt.

Những tấm thiệp cưới handmade độc đáo, tinh xảo là lựa chọn của nhiều đôi uyên ương trong mùa cưới năm nay.
Tấm thiệp cưới khá độc, được cô dâu bật mí là 2 vợ chồng đã mất gần một tháng trời để nghĩ ý tưởng, thiết kế và chỉnh sửa. “Chồng tôi vẽ khá đẹp, anh muốn thiết kế tấm thiệp tự vẽ. Việc phác họa lại hình ảnh khuôn mặt của hai vợ chồng khá đơn giản, việc còn lại của mình là làm những chiếc nơ nhỏ, hoặc những bông hoa khô gắn vào thiệp cưới”.
Những tấm thiệp cưới handmade là xu hướng của nhiều đôi uyên ương trong mùa cưới năm nay

Thành quả sau nhiều ngày cặm cụi, tỉ mẩn cắt, dán, vẽ… của đôi vợ chồng trẻ là gần trăm tấm thiệp cưới bằng tay khá độc, ai cũng tấm tắc khen.

Trước ngày cưới vài tháng, đôi bạn trẻ Bằng Cường – Minh Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) được bạn bè gợi ý nên đặt thiệp cưới in sẵn bởi: “Có khá nhiều mẫu mã mới lạ, hơn nữa chuẩn bị cho ngày cưới bận trăm công nghìn việc, còn đâu thời gian để ngồi nghĩ đến ý tưởng làm những tấm thiệp cưới”. Chàng trai trẻ Bằng Cường cho biết.

Đắn đo một lúc, anh tìm đến các cửa hàng làm thiệp handmade và nhận được rất nhiều lời gợi ý dành cho những tấm thiệp cưới. “Tôi có tham khảo mẫu thiệp handmade và rất ưng mẫu thiệp có nhiều bông hoa khô. Trông thật sự tươi tắn và sống động. Hơn nữa, chính những tấm thiệp cưới này sẽ thể hiện một phần cá tính của từng đôi uyên ương, bạn có thể có tấm thiệp cưới rất xinh xắn, dễ thương hoặc ấn tượng với những hình ảnh tự vẽ, còn chúng tôi yêu hoa lá, cây cỏ… và tấm thiệp cưới là sự hòa điệu với thiên nhiên”.
Lựa chọn tấm thiệp cưới mới lạ cho ngày trăm năm

Xu hướng sử dụng những tấm thiệp cưới handmade được nhiều đôi uyên ương ưa chuộng trong mùa cưới năm nay. Điểm đặc biệt đầu tiên mà thiệp cưới handmade mang lại chính là việc bạn có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình trên tấm thiệp. Họa tiết, hoa văn có thể phá cách và tùy theo sở thích của cô dâu, chú rể. Thay vì cầm trên tay những tấm thiệp với mẫu mã in sẵn quen thuộc thì sự mới lạ mà thiệp cưới handmade mang lại đã thật sự trở nên cuốn hút.

Vẫn là những chất liệu quen thuộc như giấy dó, giấy điệp, giấy hồng điều… Tuy nhiên, ý tưởng trang trí lại hoàn toàn không bị gò bó. Bạn có thể sử dụng những hình trang trí theo ý mình, sử dụng màu sắc và cách kết hợp độc đáo để tạo ra nét riêng. Hơn nữa, với những tấm thiệp cưới như vậy, chắc hẳn đám cưới của các đôi bạn trẻ sẽ thêm phần đặc biệt hơn.
(Theo: afamily )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét