Sản phẩm nổi bật

......

14 tháng 5, 2011

Váy cưới dành cho mùa hè

 
Trang điểm nhẹ nhàng, bảo vệ làn da...là những việc cô dâu cần làm nếu bạn tổ chức tiệc cưới dưới cái nắng chói chang của mùa hè. Tuy vậy, để lựa chọn một chiếc váy phù hợp với thời tiết mùa hè cũng không hề đơn giản. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp cô dâu giải toả nỗi lo lắng ấy


 Bên cạnh màu trắng truyền thống, năm nay các hãng váy cưới nổi tiếng trên thế giới còn cho cả màu be, xanh… vào các sản phẩm của mình. Xu hướng chủ đạo năm nay là các kiểu váy cup ngang ngực hoặc khoét cổ chữ V để tôn vòng một và bờ vai quyến rũ nhưng vẫn rất tao nhã.

Đặc biệt, do các mẫu được thiết kế cho mùa hè năm nay, nên đa phần các nhà tạo mẫu thêm rất nhiều hoa cho các sản phẩm của mình, nhất là hoa hồng.

Kiểu váy công chúa năm nay được thiết kế với các đường chạy dài nơi thân váy sẽ tạo hiệu ứng mảnh dẻ cho cô dâu. Áo cưới công chúa sẽ được thiết kế với những chi tiết cổ điển, điệu đà và nữ tính. Thông thường cổ áo sẽ có dáng cổ thuyền hoặc cổ ngang nối liền với vai áo bồng và úp. Điểm nhấn chính của kiểu váy cưới này đặc biệt ở phần vai áo và cổ áo sao cho đem lại nét quý phái nhất cho cô dâu. Thêm vào đó, chiếc váy chữ A về cơ bản giúp tôn dáng, “đặc biệt hỗ trợ” cho những cô dâu dáng hình trái lê và phần cổ, ngực, vai giúp che khuyết điểm cho những cô dâu không tự tin và bờ ngực của mình, nhưng giúp làm tôn thêm nét đẹp đặc trưng trong phong cách của họ.

Ngoài dáng váy chữ A, váy cưới công chúa còn xuất hiện trong nhiều kiểu dáng váy khác nhau như váy đuôi cá, váy xuôi, váy cưới ngắn và thậm chí là váy cưới lệch vai. Đối với những dáng váy cưới khác, nét đẹp công chúa sẽ được nhấn nhá thêm ở phần thắt lưng và thân váy. Thân váy thường được thiết kế nhiều lớp với voan hoặc vải mỏng, đánh bồng hoặc tạo những gợn sóng giúp cho cô dâu mang vẻ đẹp lãng mạn nhất.
Mời bạn cùng chiêm ngưỡng các mẫu váy dưới đây:

(Webphunu)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét