Sản phẩm nổi bật

......

27 tháng 5, 2011

Lộ thiệp cưới của cặp đôi Tôn Lệ - Đặng Siêu

Bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn từ năm 2010, nam diễn viên Đặng Siêu mới đây đã thông báo ngày cử hành hôn lễ của anh và Tôn Lệ sẽ rơi vào ngày lành 7/6. Nhiều người còn cho rằng Tôn Lệ đang mang bầu vì cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những trang phục khá rộng.
 

Một người bạn thân của mỹ nhân “Họa bì” đã lên tiếng xác nhận tin tức cô đang mang thai đứa con đầu lòng. Đây quả là niềm hạnh phúc nhân đôi của cặp diễn viên trai tài gái sắc này. 


Tôn Lệ xuất hiện trước công chúng với các trang phục khá rộng rãi
Cùng với những thông tin đầy thú vị xung quanh chuyện tình cảm của Tôn Lệ - Đặng Siêu, người hâm mộ còn được chiêm ngưỡng hình ảnh tấm thiệp cưới được chuẩn bị cho ngày vu quy của đôi trẻ. Mẫu thiệp cưới khá trang nhã và được in ấn theo phong cách truyền thống kết hợp với cổ điển.
Mọi người có thể thấy bên ngoài phong bì thiệp có in hai chữ "DS" tượng trưng cho chữ cái đầu trong tên của Đặng Siêu và Tôn Lệ. Theo thông tin trong thiếp mời, hôn lễ sẽ được cử hành vào 18 giờ 18 phút ngày 7/6. Lịch trình buổi lễ sẽ bao gồm: 30 phút đón khách, 30 phút tiệc khai vị. Từ 18 giờ 18 phút đến 21 giờ 18 phút, quan khách sẽ bước vào bữa tiệc chúc phúc chính cho cô dâu chú rể.
 
Thiệp cưới của cặp đôi Tôn Lệ - Đặng Siêu

Cũng giống như đám cưới thế kỷ của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi, khách mời đến tham dự hôn lễ sẽ không được mang theo các thiết bị quay phim, chụp ảnh để tránh tiết lộ thông tin trên các phương tiện truyền thông.

Nguồn afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét