Sản phẩm nổi bật

......

14 tháng 7, 2011

Độc đáo thiệp cưới "Tây"

Những mẫu thiệp cưới truyền thống với màu đỏ, hồng và các họa tiết quen thuộc không phải là lựa chọn duy nhất của bạn cho ngày vui sắp đến.

  Thiệp cưới phong cách châu Âu có nhiều khác biệt so với thiệp kiểu Việt Nam. Thiệp cưới màu sắc trầm ấm và phong phú hơn, có cả màu xanh, trắng, tím, nâu..., thậm chí nhiều màu được phối trên cùng một tấm thiệp tuy nhiên các sắc độ và cách kết hợp rất được chú trọng; sự hài hòa, êm dịu được chú trọng để mang được cảm giác hạnh phúc ấm áp và trang trọng đến cho người nhận.

 Những họa tiết trang trí trên thiệp cũng đơn giản nhưng rất lãng mạn, thường là hình tượng của hạnh phúc, may mắn và thanh bình như hai ly rượu hỷ, những cánh chim bên nhau hoặc hoa lá sống động. Cách sắp xếp cũng hết sức tinh tế và vừa phải, không rườm rà, đôi khi chỉ là những hình in chìm dưới phần chữ nhưng mang lại hiệu quả cao, rất ấn tượng với người được mời.
 
Phần lời mời in trên thiệp cũng khác nhiều với phong tục của Việt Nam, thường là những lời mời ngắn gọn, văn phong trang trọng, ghi rõ địa điểm tố chức, ngày giờ, tất cả được trình bày trên 1 trang và rất đẹp mắt.
 
Mời các bạn cùng ngắm và tìm ý tưởng cho thiệp cưới của mình nhé:



 





 

 














 


 










 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét